CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ

Bảo hành sản phẩm hư hỏng/bị lỗi

Chúng tôi chỉ nhận đổi – trả hàng miễn phí nếu sản phẩm hư hỏng do khâu vận chuyển hoặc do sai sót trong quá trình đóng gói hàng. Quý khách hàng vui lòng ĐỒNG KIỂM với đơn vị Giao hàng khi nhận hàng. Liên lạc chúng tôi ngay khi thấy sản phẩm bị hư hỏng, bể vỡ trong lúc nhận hàng từ đơn vị vận chuyển bằng cách gọi và cung cấp cho chúng tôi thông tin

  • chi tiết vấn đề xảy ra với Sản phẩm bị lỗi
  • bằng chứng bằng ảnh hoặc video chi tiết lỗi bể vỡ, hư hỏng, khiếm khuyết

Khách vui lòng từ chối nhận hàng và hoàn trả sản phẩm cho đơn vị Giao hàng chuyển về cho chúng tôi.

Vui lòng không cố gắng trả lại Sản phẩm bị lỗi nhằm mục đích yêu cầu Bảo hành Sản phẩm mà không Đồng kiểm và thông báo trước cho chúng tôi.

Mọi khoản tiền hoàn lại thường mất tối đa 2 ngày làm việc để xử lý và chúng tôi sẽ thông báo cho Khách sau khi khoản tiền hoàn lại của Khách được xử lý.

Chúng tôi sẽ không bảo hành Sản phẩm nếu:

  • Không nhận được thông tin của khách ngay thời điểm nhận hàng và có mặt của đơn vị vận chuyển
  • Và theo nhận xét của chúng tôi, sản phẩm không bị lỗi hoặc đã bị sử dụng sai mục đích, xử lý sai hoặc lắp đặt nhầm.

Hướng dẫn yêu cầu bảo hành

Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để yêu cầu bảo hành:
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0908839797

Điều kiện đổi trả

– Yêu cầu giữ nguyên bao bì, tem mác của sản phẩm khi đổi trả
– Các sản phẩm không được đổi trả:

  • không thông tin cho chúng tôi về lỗi sản phẩm khi đồng kiểm với đơn vị giao hàng và các sản phẩm không do lỗi của đơn vị giao hàng và không do lỗi của nhà sản xuất
  • Sản phẩm mua trong các chương trình khuyến mại, giảm giá, sử dụng phiếu mua hàng (voucher), điểm tích lũy.
  • Các đơn hàng dự án.

Do bên bán sử dụng hoá đơn điện tử và xuất hoá đơn trong ngày bán hàng, chính vì vậy:
Trong mọi trường hợp đổi hàng – trả hàng nếu bên mua đã lấy hóa đơn VAT (hóa đơn giá trị gia tăng) thì bên mua có trách nhiệm xuất hóa đơn VAT hoàn trả chính xác các sản phẩm cần đổi – trả cho bên bán. Nếu bên mua không xuất hóa đơn VAT lại cho bên bán của sản phẩm đổi – trả thì bên bán có quyền hủy hóa đơn có sản phẩm đổi – trả.

Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.
Quý khách có thể liên hệ số: 0908839797 (giờ hành chính) để đóng góp ý kiến của quý khách về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.